- 26%

giày lười nam da bò GD001

Mã sản phẩm: GD001

Là sản phẩm mang tính đột phá trong năm của hãng thời trang nổi tiếng . Với kiểu dáng đơn giản nhưng vô cũng năng động và lịch lãm, kết hợp với chất da bò thật 100% mềm mịn. Chắc chắn sản phẩm giày nam - GD01 sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng khó tính nhất. 

Giá bán: 550,000 đ

Giá gốc : 750,000 đ (-26%)

  • Thông tin chi tiết

 giày lười nam da bò

 

Giày da nam mũi tròn, không dây buộc hay còn gọi là giày lười là một phần không thể thiếu đối với phái mạnh. Đặc biệt trong mùa hè nóng bức này. Một đôi giày lười tiện dụng không cần đi tất và buộc giây chỉ cần xỏ chân vào là đi được ngay lại là lựa chọn hoàn hảo cho các chàng.

Giày lười nam da bò GD01

Giày lười nam da bò với chất lượng cao cấp và thiết kế hoàn hảo đang được nhiều bạn nam lựa chọn trong năm nay. Kiểu giầy nam này không bao giờ bị lỗi mốt, luôn được ưa chuộng bởi chúng phù hợp với cả quần kaki, quần âu và quần jeans tối màu. Với những bữa tiệc, sự kiện không quá quan trọng thì đây là một lựa chọn hoàn hảo.

Giày lười nam da bò GD01 -1

Mũi giày đầy đặn với những đường khâu tỉ mỉ, chi tiết, giúp cho giày không bị bong tróc như các loại khác

Giày mọi nam - GD01 được làm từ da bò thật cao cấp đã qua kiểm nghiệm, bề mặt da mềm mịn, trơn bóng chống thấm nước kết hợp với đế giày bằng cao su cao cấp chống trơn trượt, tạo cảm giác thoải mái, không gò bó khi sử dụng. 

Giày lười nam da bò GD01 -2

Với thiết kế có phần đơn giản song vẫn mang lại vẻ lịch lãm, cá tính, giày lười nam đang ngày một xuất hiện nhiều trong thế giới thời trang nam. Với một đôi giày lười bạn không phải mất quá nhiều thời gian cho việc buộc dây giày hay tháo ra, bạn chỉ việc xỏ chân vào không mất đến một phút bạn đã đi được đôi giày vào chân, tiết kiệm được thời gian cho công việc của bạn, và giày lười là một lựa chọn điển hình.

Giày lười nam da bò GD01 -3

Đế giày bằng cao su cao cấp êm ái, đủ độ chắc chắn và mềm mại, cho bạn thoải mái sử dụng khi di chuyển, chạy nhảy hay lái xe mà không lo gãy tróc như các loại giày thông thường.

Giày lười nam da bò GD01 -4

Bạn có thể không cần sử dụng tất khi đi giày lười bởi sự thoải mái và tiện dụng về kiểu dáng của nó. Với chất da cao cấp không tạo ra mùi hôi, bạn chỉ cần sử dụng thêm miếng lót giày hút mồ hôi và hút ẩm. Điều này sẽ khiến cho đôi giày của bạn luôn khô thoáng đồng thời giữ mùi thơm cho chân.

Giày lười nam da bò GD01 -5Giày lười nam da bò GD01 -6Giày lười nam da bò GD01 -7

Không cứng nhắc và kén chọn trang phục như các kiểu giày tây, giày lười mang đến cho bạn cái nhìn thoải mái, dễ gần và năng động khi bạn có thể kết hợp với các loại quần áo khác nhau từ kaki, short, jean… phù hợp cả khi đi chơi và đi làm.

Giày lười nam da bò GD01 -8

Để chọn được đôi giày ưng ý và vừa vặn nhất với đôi chân của mình, quý khách vui lòng dùng thước đo chiều dài bàn chân của quý khách theo mẫu trên và ghi vào phần ghi chú để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi xác nhận và tư vấn cho quý khách!

Giày lười nam da bò GD01 -9

 

Giày lười nam da bò GD01 -11

Hãy click vào "ĐẶT HÀNG" để sở hữu cho mình đôi giày da đẳng cấp và tiện dụng này hoặc làm quà tặng ý nghĩa cho bạn bè và người thân bạn nhé.

Sản phẩm giày Medrano.vn được cập nhật xu hướng thời trang thường xuyên theo xu hướng với nhiều mẫu giày chất lượng. Nếu bạn có băn khoăn về các mặt hàng, Hãy để nhân viên tư vấn giúp hiểu rõ và lựa chọn những sản hợp với sở thích của bạn.  Giúp hiểu rõ và lựa chọn sản phẩm hãy trò chuyện với chúng tôi qua ZALO: 0986141090 Quý khách hàng đến với shop online Medrano.vn  chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình mua sản phẩm chúng tôi, việc mua sắm lựa chọn mua sắm những sản phẩm với chất liệu da thật 100% với nhiều kiểu dáng năng động trẻ trung năng động hiện nay của giày Medrano.vn

Xem thêm danh mục trên Medrano :

Medrano

 

Quý khách muốn mua sản phẩm này, vui lòng điền thông tin vào "Đơn đặt hàng" dưới đây >>>

Đơn đặt hàng (Hỗ trợ: 0986-141-090)

Thông tin đơn hàng

Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
giày lười nam da bò GD001 550,000 VNĐ
550,000 đ
Tổng số tiền thanh toán
550,000 đ

Thông tin người nhận hàng

Họ và tên*
Điện thoại*
Email
Địa chỉ
Ghi chú