- 33%

Xương rồng nhảy múa phát nhạc nhại tiếng

Mã sản phẩm: CXR1

Cây xương rồng nhảy múa, nhại tiếng, phát nhạc là mẫu sản phẩm đồ chơi trend hot  hiện này. Sản phẩm có thể nhại tiếng người dùng trong vòng 5s, biết nhảy múa và phát 120 bài hát Việt.

Giá bán: 165,000 đ

Giá gốc : 249,000 đ (-33%)

  • Thông tin chi tiết

 

Xương Rồng Nhảy Múa, Xương Rồng Nhại Tiếng

 

Tất cả sản phẩm của shop Ferado đều có video giới thiệu sản phẩm cũng như hướng dẫn sử dụng ,shop áp dụng đổi trả miễn phí trong 15 ngày  nên quý khách hoàn toàn toàn yên tâm.

==================

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

- Vải dệt kim và bông PP tạo hiệu ứng ba chiều cho xương rồng.

- Sản phẩm có thể nhảy và hát, và cơ thể sẽ lắc lư theo âm nhạc.

- Hình dáng sản phẩm thật và dễ thương.

- Chất liệu an toàn: Chất liệu mềm và mềm, thoải mái, an toàn và không độc hại. Vải nhung lông ngắn hoàn toàn an toàn cho trẻ em.

- Lối sống thú vị và thú vị: cây xương rồng kỳ lạ, biểu cảm này thích chơi với bạn trong ngày. Ở chế độ ban đêm, cô ấy phát ra âm thanh ngủ sâu và phát nhạc nhẹ. Cô ấy là người bạn tốt nhất cả ngày lẫn đêm!

- Kích thước phù hợp và màu sắc đẹp: Rất phù hợp để mang theo bên mình, bất kể bạn ở đâu, bạn có thể mang theo bên mình.

- Khơi dậy sự quan tâm của trẻ em: vải nhung lông xương rồng đáng yêu của chúng tôi sẽ là món quà hoàn hảo để mang lại niềm vui và niềm vui cho mọi người. Bề ngoài mềm mại của nhồi bông được vắt từ bên ngoài, kích thích hoàn hảo trí tưởng tượng của trẻ và kích thích sự sáng tạo.

- Quà tặng hoàn hảo: sinh nhật, Rửa Tội, sinh nhật, tiệc tùng, tắm em bé, cha mẹ mới sinh, Giáng sinh, lễ Phục sinh, thánh Nicholas, đây là một món quà hoàn hảo cho đồng nghiệp, gia đình, bạn bè và trẻ em. Đây cũng là một người bạn đồng hành tốt.

 

 

 

Cam kết của chúng tôi:
• Tổng kho Ferado cam kết không bán sản phẩm kém chất lượng giá cả luôn phù hợp nhất, tất cả hình ảnh sản phẩm là chính xác với sản phẩm thực tế và rất chân thật, các bạn sẽ mua được đúng những sản phẩm bạn đang xem.
• Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn một sự hài lòng nhất có thể với phương châm coi khách hàng là thượng đế, đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết

 

Quý khách muốn mua sản phẩm này, vui lòng điền thông tin vào "Đơn đặt hàng" dưới đây >>>

Đơn đặt hàng (Hỗ trợ: 0985.641 048)

Thông tin đơn hàng

Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
Xương rồng nhảy múa phát nhạc nhại tiếng 165,000 VNĐ
165,000 đ
Tổng số tiền thanh toán
165,000 đ

Thông tin người nhận hàng

Họ và tên*
Điện thoại*
Email
Địa chỉ
Ghi chú