- 2.%

Chổi lau nhà có bình xịt nước đa năng

Mã sản phẩm: CLN01

  • Cọ rửa và lau chùi nhà cửa là một công việc thường xuyên và chiếm nhiều thời gian trong ngày của người nội trợ. Nếu không chọn cho mình phương pháp và dụng cụ hữu hiệu thì sẽ rất mệt mỏi mà nhà lại không sạch như ý muốn của gia đình mình.

Giá bán: 145,000 đ

Giá gốc : 149,000 đ (-2.%)

  • Thông tin chi tiết

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM:

Tổng kho gia dụng Ferado xin kinh chào quý khách ,dear hot hôm nay shop xin giới thiệu đến quý khách mẫu sản phẩm mới này. Chổi lau nhà đa năng có bình xịt nước thông minh, tiện lợi Thuộc tính/

Thành phần: - Dài (cm):132

- Rộng (cm):40 - Cao (cm): 0

  • Cân nặng (kg): 1.7kg Chức năng:
  • - Cây lau nhà phun nước thiết kế gọn, nhẹ, đẹp mắt ứng dụng từ công nghệ Mỹ.
  • - Chỉ cần gạt tay cầm, cây lau sẽ tự động xịt nước.
  • - Chất tẩy rửa từ bình chứa có sẵn mà không cần mang theo thùng chứa nước.
  • - Đầu xoay 360 độ dễ dàng lau sạch những góc nhỏ hẹp nhất.
  • - Có thể dùng để lau nhà, tưới cây, lau kính,.. đều rất tiện lợi.
  • - Lâu được trên các bề mặt như sàn gạch, nền nhựa, sàn gỗ, đá hoa, gương, kính.

HCVergxZa0zwP0LB8ZH6_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

  • Cọ rửa và lau chùi nhà cửa là một công việc thường xuyên và chiếm nhiều thời gian trong ngày của người nội trợ. Nếu không chọn cho mình phương pháp và dụng cụ hữu hiệu thì sẽ rất mệt mỏi mà nhà lại không sạch như ý muốn của gia đình mình. Dụng cụ làm sạch trong gia đình của Leifheit là một trong những hãng được đánh giá cao về chất lượng cũng như thiết kế thông minh, giúp bạn tiết kiệm nhất thời gian dọn dẹp nhất có thể. Cây lau nhà thông minh có bình xịt được thiết kế thông minh với nhiều tính năng tiện dụng, hỗ trợ đắc lực nhất cho bạn trong công việc dọn dẹp nhà cửa của mình. 2. Siêu thấm, 1 sợi microfiber có khả năng thấm nước gấp 7 lần trọng lượng của nó. 3. Khô nhanh gấp 3 lần các khăn lau thông thường khác . 4. Bảo vệ môi trường, không cần sử dụng xà phòng hoặc các loại hoá chất nào khác. 5. Hiệu quả hơn, lau sạch hơn gấp 4 lần so với loại khác, lau sạch hầu như toàn bộ vệ sinh Tiện lợi vô cùng với sản phẩm xách tay nhỏ gọn này các bạn có thể yên tâm mang khắp căn nhà mà không sợ vướng víu và bất tiện. #câylaunhà #caylaunhathongminh #caylaunhadanang #caylaunhakembinhxit #vesinhnhacua

fsz513qJmjGVFx6Sy4dN_simg_6835b3_700x643_max.jpg

Cuộc sống hiện đại việc cơ quan, việc con cái khiến bạn bận tối mắt tối mũi không còn thời gian mà dọn dẹp nhà cửa nữa. Hơn nữa mỗi lần lau nhà các bạn đều phải kéo lê theo sau chiếc chổi lau nhà nặng chịch là xô nước đi khắp nhà thậm chí leo lên các tầng cầu thang vô cùng vất vả và mệt nhọc.

Li8QXi_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

 

Các bạn đã nghĩ đến các giải pháp thuê người giúp việc nhưng không hề yên tâm về việc chăm sóc con cái mà lại tốn kém. Thế nên hôm nay  chúng tôi xin mang đến cho bạn một giải pháp cực kì thông minh và tiện lợi dành cho gia đình đó chính là Chổi lau nhà có bình xịt nước đa năng.  Sản phẩm này có gì đặc biệt chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây! 

EbeKfS_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

THÔNG TIN SẢN PHẨM Chổi lau nhà có bình xịt nước đa năng

– Tên sản phẩm: Chổi lau nhà có bình xịt nước đa năng

– Chất liệu: nhựa ABS cao cấp cùng hợp kim thép không gỉ.

– Hình thức: thanh dài dạng ống có tay cầm

– Xuất sứ: Hồng Kông

– Cấu tạo: Lắp ráp đơn giản dễ sử dụng
 

GIMU0M0GIlq6O7uWwLR7_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

Gd0NKdqNEMnIacmVYWc6_simg_d0daf0_800x1200_max.jpgQonSzKSjUo7oOXI6v9jn_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

ƯU ĐIỂM NỐI BẬT CỦA CÂY LAU NHÀ CÓ BÌNH XỊT NƯỚC

– Chổi lau nhà có bình xịt nước đa năng có thiết kế vô cùng thông minh và tiện lợitiết kiệm được thời gian và công sức của người sử dụng. Khi các bạn đang loay hoay bơm nước và xách nước ra để lau nhà thì cây lau nhà thông minh này đã làm được một nửa công việc rồi. Các bạn chỉ cần nhẹ nhàng lau chùi qua một lần nữa bằng hương nước thơm là cả căn phòng đã thơm nức mùi ưa thích của cả nhà. Các chị em nhà mình tha hồ sử dụng chổi lau nhà có bình xịt nước mà không sợ mỏi tay, không sợ mệt mỏi.

– Với chế độ rảnh tay các bạn chỉ cần bơm nước vào bình phía trước của sản phẩm kế đến nắp kín nắp đạy khi cần chỉ bóp cò là nước đã phun ra rồi nên các bạn hoàn toàn sử dụng rất dễ dàng.

N6qIAD_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

FTjAdh_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

– Khi kèm nước theo thân bình nhưng Chổi lau nhà có bình xịt nước đa năng không hề nặng như các bạn nghĩ. Nhẹ, tiện không hề có cảm giác mỏi tay và nặng nề như những cây lau nhà khác. Những cây lau nhà khác thường ướt sũng nước khi chúng ta vắt xong và cực kì mỏi tay khi phải lau với diện tích lớn và đi lại nhiều giữa các lần vắt nước.

– Mỗi lần đi giặt chổi lau và vắt nước đúng là 1 cực hình của các chị em những chị em chân yếu tay mềm. Đa số các chị em đều than vãn về việc lau nhà vì việc lau nhà như một cực hình tra tấn các chị em cả về mặt thể xác lẫn tinh thần. Thế nên nếu là một người yêu vợ, yêu mẹ thì các bạn nên sắm sửa cho các chị em ở nhà sản phẩm tuyệt vời mang tên Chổi lau nhà có bình xịt nước đa năng sẽ mang lại cho các chị em những phút giây thư giãn tuyệt vời.

lshqdc_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

UptDD7_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

Chổi lau nhà có bình xịt nước đa năng

 

dKUoIa_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

LyQOMOFiD0iETP71QOU4_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

 

Quý khách muốn mua sản phẩm này, vui lòng điền thông tin vào "Đơn đặt hàng" dưới đây >>>

Đơn đặt hàng (Hỗ trợ: 0985.641 048)

Thông tin đơn hàng

Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
Chổi lau nhà có bình xịt nước đa năng 145,000 VNĐ
145,000 đ
Tổng số tiền thanh toán
145,000 đ

Thông tin người nhận hàng

Họ và tên*
Điện thoại*
Email
Địa chỉ
Ghi chú