- 37%

Máy xay đá Osaka

Mã sản phẩm: OSAKANT01

Máy xay đá đa năng osaka là ấn phẩm hiện đại nhất trên toàn cầu. Với kiểu dáng thân thiện và dễ thao tác OSAKA DH-807 nhanh chóng và nhẹ nhàng xay nhuyễn tất cả các loại thực phẩm như rau củ quả, Thịt, Cá, Cua hay thậm chí là đá cục một cách dễ dàng chỉ trong ít phút.

Giá bán: 217,000 đ

Giá gốc : 349,000 đ (-37%)

  • Thông tin chi tiết

Giới thiệu Máy xay đá Osaka

Máy Xay Đa Năng osaka - Xay Thịt - Xay Đá - Xay Hoa quả

Máy xay thực phẩm đa năng OSAKA DH-807 là ấn phẩm hiện đại nhất trên toàn cầu. Với kiểu dáng thân thiện và dễ thao tác OSAKA DH-807 nhanh chóng và nhẹ nhàng xay nhuyễn tất cả các loại thực phẩm như rau củ quả, Thịt, Cá, Cua hay thậm chí là đá cục một cách dễ dàng chỉ trong ít phút

máy xay đá đa năng osaka

máy xay đá đa năng osaka

Máy xay sinh tố, hoa quả, thịt, xay đá 2 lưỡi OSAKA là sản phẩm mới có thiết kế mới, nhỏ gọn và thời trang giúp người sử dụng dễ dàng mang đi lại, vệ sinh

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT Máy xay sinh tố, hoa quả, thịt, xay đá 2 lưỡi OSAKA

Thiết kế thông minh, nhiều chức năng

Máy thiết kế nhiều chức năng trên một sản phẩm, bạn có thể thay thế nhiều thiết bị trong nhà bạn như: Máy xay sinh tố, máy xay thịt, máy xay hạt, máy xay đá,...vv

Sản phẩm hiện đại đến từ thương hiệu hàng đầu

 

 Dễ dàng tháo lắp để rửa vệ sinh

 

 

 

Thương hiệu đến từ Nhật Bản cho nên chất lượng các bạn yên tâm, với hệ thống motor đạt tiêu chuẩn Châu Âu, máy chạy êm ít có tiếng ồn và đặc biệt với công suất mạnh 350W, cho việc xay ép của bạn nhanh hơn và tiết kiệm thời gian hơn.

Được làm từ chất liệu cao cấp

Cối xay được làm bằng chất liệu không bể, không trầy sướt, màu trắng trong suốt và bạn có thể quan sát được thực phẩm mà bạn xay thật dể dàng.

Hệ thống vận hành: Máy vận hành đơn giản chỉ vài thao tác cho thực phẩm cần xay vào rồi gâm điện và chỉ việc ấn nhẹ phần nắp xuống là máy đã xay được, vô cùng đơn giản và nhanh chóng phải không nào.

 

Hệ thống motor máy xay Osaka siêu bền và vận hành rất êm hơn so với các dòng máy xay có trên thị trường, hệ thống tự ngắt khi quá nhiệt hay quá tải an toàn cho motor không bị cháy, nên tuổi thọ máy rất lâu. 2 lưỡi dao xay bằng thép siêu bén, cối xay bằng chất liệu rất an toàn cho người dùng và chống va đập tốt. Cối xay thịt lớn giúp bạn có thể xay 300g thịt chỉ mất vài giây vì cối được thiết kế với 2 lưỡi dao chắc chắn chống gỉ sét xay kết hợp.

 

 

 

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

 

  • Hàng luôn có sẵn không phải order
  • Gía luôn cạnh tranh nhất thị trường
  • Bạn lo lắng vì chất lượng sản phẩm khi mua hàng online? Chúng tôi khuyến khích khách hàng kiểm tra hàng trước khi thanh toán, nếu không ưng ý về kiểu dáng cũng như chất lượng sản phẩm bạn có thể HOÀN TRẢ ngay cho nhân viên giao hàng mà KHÔNG MẤT BẤT KÌ CHI PHÍ GÌ
  •  - Được đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày, quy định đổi trả hàng xem chi tiết TẠI ĐÂY.
  • Giảm ngay 5% - 10% khi khách hàng mua thành công từ sản phẩm thứ 2, Chi tiết:Chương trình Rebuying
  • Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được phong cách phục vụ tận tình, hiếu khách, và tinh tế. Quý khách sẽ được tư vấn, giải thích tận tình mọi thắc mắc để có được quyết định nhanh chóng và đúng đắn phù hợp nhất với nhu cầu cần thiết của quý khách.

 

Quý khách muốn mua sản phẩm này, vui lòng điền thông tin vào "Đơn đặt hàng" dưới đây >>>

Đơn đặt hàng (Hỗ trợ: 0985.641 048)

Thông tin đơn hàng

Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
Máy xay đá Osaka 217,000 VNĐ
217,000 đ
Tổng số tiền thanh toán
217,000 đ

Thông tin người nhận hàng

Họ và tên*
Điện thoại*
Email
Địa chỉ
Ghi chú