- 50%

Cục sạc gối massage hồng ngoại - adapter đổi nguồn

Mã sản phẩm: CS

Cục sạc gối massage hồng ngoại - adapter đổi nguồn là sản phẩm dùng cho tất cả các thiết bị có bộ chuyển nguồn từ  100 đến 240v chuyển đổi đầu ra 9 đến 12V.

Giá bán: 99,000 đ

Giá gốc : 199,000 đ (-50%)

  • Thông tin chi tiết

VIDEO GIỚI THIỆU SẢN PHẨM 

Cục sạc gối massage hồng ngoại - adapter đổi nguồn

Vì một lý do nào đó mà bộ sạc đổi nguồn của sản phẩm của bạn bị hư hỏng hoặc lỗi kỷ thuật thì sản phẩm của bạn không hoạt động được, chẳng lẽ chúng ta vứt bỏ nó đi và mua sản phẩm mới thì quá lãng phí . Nắm bắt được nhu cầu đó , Hôm nay Tổng kho Ferado đã tìm nguồn hàng và nhập về để phục vụ các bạn, là sản phẩm thay thế cũng như sơ cua dự phòng khi cục sạc kia của bạn dùng quá lâu có nguy cơ hư hỏng.

 

cục sạc sơ cua
 
cục sạc sơ cua
cục sạc sơ cua
 
Dòng sản phẩm này dùng được cho tất cả các thiết bị có bộ chuyển nguồn từ 100 đến 240v chuyển đổi đầu ra 9 đến 12V đều dùng được : ( như các dòng máy massage ,súng massage , gối massage hồng ngoại , Đai rung ..vv. đều dùng được)
cục sạc sơ cua
cục sạc sơ cua
cục sạc sơ cua

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

- Trước tiên bạn kết nối bộ củ sạc với thiết bị rồi cắm vào ổ điện và bật công tắt để sử dụng ,sau khi không sử dụng nữa chúng ta tắt công tắc và đồng thời rút ra khỏi nguồn điện.

- Tránh làm va đập mạnh hoặc rơi bể vỡ vì sẽ làm ảnh hưởng đến các tụ điện bên trong củ sạc và gây ra chập điện cháy nổ,nên chúng ta cần phải giữ gìn sản phẩm cẩn thận ( có câu nói của bền tại người )

- Tránh xa nước và tầm tay của trẻ em

 

cục sạc sơ cua
 
cục sạc sơ cua
 
cục sạc sơ cua

==================

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

Hàng luôn có sẵn không phải order

Gía luôn cạnh tranh nhất thị trường

  - Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được phong cách phục vụ tận tình, hiếu khách, và tinh tế. Quý khách sẽ được tư vấn, giải thích tận tình mọi thắc mắc để có được quyết định nhanh chóng và đúng đắn phù hợp nhất với nhu cầu cần thiết của quý khách.

 

Quý khách muốn mua sản phẩm này, vui lòng điền thông tin vào "Đơn đặt hàng" dưới đây >>>

Đơn đặt hàng (Hỗ trợ: 0985.641 048)

Thông tin đơn hàng

Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
Cục sạc gối massage hồng ngoại - adapter đổi nguồn 99,000 VNĐ
99,000 đ
Tổng số tiền thanh toán
99,000 đ

Thông tin người nhận hàng

Họ và tên*
Điện thoại*
Email
Địa chỉ
Ghi chú