- 20%

Cặp da khóa số Goldlion Mẫu 2019

Mã sản phẩm: GL2019

Cặp xách da thật khóa số cao cấp mẫu 2019  Được thiết kế hoàn toàn bằng da thật, chiếc cặp da khoá số CẶP XÁCH KHÓA SỐ GOLDLION CAO CẤP GL04 sẽ là một phụ kiện nổi bật, tạo ấn tượng trước đối tác trong các mối quan hệ công việc cũng như bạn bè

Giá bán: 3,610,000 đ

Giá gốc : 4,560,000 đ (-20%)

  • Thông tin chi tiết

 Cặp da khóa số Goldlion Mẫu 2019

Là một sản phẩm nổi trội của thương hiệu CẶP XÁCH KHÓA SỐ GOLDLION CAO CẤP GL2019
 được làmhoàn toàn từ da thật, bề mặt túi xách mềm mịn, không bị vỡ hay nổ khi bóp hoặc bẻ cong. Chiếc túi có dáng cứng cáp,chắc chắn với kiểu dáng tiện dụng. Mặt trước của túi là khoá số được mạ vàng sang trọng. Mặt sau giản dị với điểm nhấn nổi bật duy nhất là ngăn phụ với chiếc khoá đồng váng óng.
 Cặp da khóa số Goldlion Mẫu 2019

Cặp da khóa số Goldlion Mẫu 2019

Cặp khóa số

Với kích thước nổi trội: cao 28cm, độ dày 10cm và chiều ngang là 38cm, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khoản đựng đồ, chiếc cặp có thể thoải mái để giấy tờ cỡ A4 như tạp chí, hồ sơ, sổ sách mà không sợ bị gấp góc, đựng laptop 14" và máy tính bảng cùng với các phụ kiện khác như điện thoại, ví, bật lửa.... Với thiết kế rất nhiều ngăn nên các bạn hoàn toàn có thể để được nhiều đồ khác nhau mà không sợ bị lẫn. 

cặp khóa số

 

Cặp da khóa số Goldlion Mẫu 2019

Cặp da khóa số Goldlion Mẫu 2019

 

Cặp da khóa số Goldlion Mẫu 2019

Cặp da khóa số Goldlion Mẫu 2019

 

Cặp da khóa số Goldlion Mẫu 2019

 

Với chiếc cặp da khoá số CẶP XÁCH KHÓA SỐ GOLDLION CAO CẤP GL2019 chắc chắn các bạn sẽ thấy hài lòng và tự tin khi xuất hiện trước đám đông không những bởi sự tiện lợi và chất lượng mà còn bởi phong cách sang trọng và lịch lãm của nó mang lại. Vậy các bạn còn chờ đợi gì nữa mà không đặt ngay một chiếc túi cho mình bằng cách click "ĐẶT HÀNG" để nhận được một chiếc túi chất lượng với giá phù hợp nhất!
 

 

Cam kết của chúng tôi

• Thời trang Ferado.vn cam kết không bán sản phẩm kém chất lượng giá cả luôn tốt nhất thị trường, tất cả hình ảnh như Kính mắt ,thắt lưng, ví da... đều là do chúng tôi tự chụp từ chính sản phẩm thật, các bạn sẽ mua được chính xác những gì bạn đang xem. 

• Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn một sự hài lòng nhất có thể với phương châm coi khách hàng là thượng đế, đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết. 

 

Các tìm kiếm liên quan đến Cặp da nam công sở khóa số cao cấp

cặp da khóa số,cặp số nam,cặp số nhật,cặp khóa số echolac,cặp da nam cao cấp,cặp da nam cao cấp hàng hiệu,cặp công sở nam,mua cặp danam ở đâu 

 

Quý khách muốn mua sản phẩm này, vui lòng điền thông tin vào "Đơn đặt hàng" dưới đây >>>

Đơn đặt hàng (Hỗ trợ: 0985.641 048)

Thông tin đơn hàng

Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
Cặp da khóa số Goldlion Mẫu 2019 3,610,000 VNĐ
3,610,000 đ
Tổng số tiền thanh toán
3,610,000 đ

Thông tin người nhận hàng

Họ và tên*
Điện thoại*
Email
Địa chỉ
Ghi chú