- 20%

Mắt kính AO mắt kim cương gọng đen mắt đen

Mã sản phẩm: AO-KIM CƯƠNG ĐEN

Mắt kính AO mắt kim cương gọng đen mắt đen còn tên gọi khác là kính cơn ,với thiết kế kiểu dán mắt vuông cổ điển tròng kính được làm bằng thủy tinh chịu lức ,kết hợp tạo nên một mẫu kính vô cùng mạnh mẻ cho người đeo

Giá bán: 199,000 đ

Giá gốc : 249,000 đ (-20%)

  • Thông tin chi tiết

 

Mắt kính AO mắt kim cương gọng đen mắt đen

  Mắt kính AO gọng vàng mắt nâu trà là một trong những hãng mắt kính đầu tiên của Mỹ sản xuất kính phi công (pilot) thành công vang dội, Với kiểu kính cổ điển nhưng rất chắc chắn, chịu lực cực tốt từ phần khung đến phần tròng. American Opitc luôn có một vị thế vững vàng trên thị trường mắt kính dù rất hiếm khi xuất hiện.

kính ao

 

Kính mắt nam AO pilot Hong kong này có những màu sau đây để cho quý khách lựa chọn cho mình một chiếc ưng ý

1 , Gọng vàng mắt xanh đen 4, Gọng đen mắt đen
2 , Gọng vàng mắt  đen 5, Gọng bạc mắt đen
3, Gọng vàng mắt nâu trà 6, Gọng bạc mắt xanh đen

 

Tất cả sản phẩm của shop Ferado,vn đều có video giới thiệu sản phẩm cũng như hướng dẫn sử dụng ,shop áp dụng đổi trả miễn phí trong 15 ngày  nên quý khách hoàn toàn toàn yên tâm.

 

mắt kính ao

Kính mắt ao kim cương gọng đen mắt đen

kính cơn ao

Kính mắt ao kim cương gọng đen mắt đen

 

kính ao đen

 

kính ao gọng màu ghi mắt xanh đen

 

kính mắt ao kim cương

 

-Tròng kính thủy tinh gương CHỐNG TRẦY XƯỚC, chống tia cực tím UVA-UVB, chống chói, chống bám nước, đeo rất êm mắt không gây nhức mỏi mắt.
- Gọng kính làm từ kim loại, mạ tĩnh điện 3 lớp có khả năng chống oxi hóa cao, hạn chế các tác động của muối trong mồ hôi, độ ẩm từ môi trường.  Phần chuôi gọng chỗ móc tai được làm bằng hợp chất nhựa dẻo cao cấp, chắc chắn, nhẹ và tạo sự thoải mái tối đa cho người đeo.

 

kính ao gọng màu vàng mắt nâu trà

kính ao gọng màu vàng mắt nâu trà

 

kính ao kim cương gọng màu vàng mắt xanh đen

 

Kiểu dáng đẹp và mạnh mẽ, phong cách tinh tế và sang trọng, cập nhật với xu hướng thời trang thế giới. Với mắt kính thời trang cơ ao này, bạn sẽ dễ dàng phối đồ khi đi chơi, đi dạo phố hay du lịch cùng bạn bè. Không chỉ bảo vệ và hỗ trợ cho đôi mắt, mà cặp mắt kính còn là một phụ kiện, một món đồ trang sức giúp bạn trở nên nổi bật hơn, ấn tượng hơn trong mắt người xung quanh.

 

Gọng kính với thép chịu lực cực tốt cùng công nghệ mạ 3 lớp khiến bề mặt luôn sáng bóng, chống bay màu tuyệt đối.

 

với tròng kính chống chói, chống tia UV 400 cực tốt, cũng như đem lại hình anh rất trung thực khi đeo. Tròng kính với mắt màu xanh đen mang lại màu sắc dịu êm, mát mẻ.

 

Kính mắt nam cao cấp AO PILOT là mẫu kính chuyên dụng dành cho phi công mỹ ,ngày nay dòng kính nam AO PILOT  này được các quý ông ưa chuộng tin dùng ,với kiểu mẫu cổ điển hoài cô cũng như sự tinh tế của nó 

Trọn bộ phụ kiện mắt kiếng AO pilot gồm có 1 hộp giấy bên ngoài ,1 ví da,1 khăn lau kính 

Đây là bộ phụ kiện kèm theo của bộ fullbox kính ao mỹ ,hộp đựng sang trọng ,mẫu mã đẹp mắt là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho bạn mua tặng người thân.

 

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa hẫy nhanh tay CLICK MUA NGAY cho mình một bộ sản phẩm đầy ý nghĩa chất lượng này nhé!

Để tìm kiếm những sản phẩm khác của shop khách hàng cũng có thể tìm kiếm những từ khóa về kính mắt AO ,AO pilot american ,mua kính mắt AO mỹ ở đâu,mắt kính AO mỹ giá rẻ,nơi bán kính AO chất lượng,kinh  mắt AO hàng nhập khẩu ,kính mắt AO xịn,cách nhận biết kính AO xịn,phân biệt kính ao mỹ ,kính cơn , kính cơn cổ mạ vàng ,kính AO chính hãng giá bao nhiêu.

 

Quý khách muốn mua sản phẩm này, vui lòng điền thông tin vào "Đơn đặt hàng" dưới đây >>>

Đơn đặt hàng (Hỗ trợ: 0985.641 048)

Thông tin đơn hàng

Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
Mắt kính AO mắt kim cương gọng đen mắt đen 199,000 VNĐ
199,000 đ
Tổng số tiền thanh toán
199,000 đ

Thông tin người nhận hàng

Họ và tên*
Điện thoại*
Email
Địa chỉ
Ghi chú