- 22%

Giày nam cao cấp GD03

Mã sản phẩm: GD03

Giày nam công sở GD03: Mang phong cách cổ điển sang trọng, chất da bò thật 100% mềm mịn đang là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay của phái mạnh. GD03 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý ông

Giá bán: 1,550,000 đ

Giá gốc : 2,000,000 đ (-22%)

  • Thông tin chi tiết

 Giày nam cao cấp

 

Thời trang và phong cách cho các chàng trai chính hiệu chắc chắn không thể thiếu những đôi giày da. Giày da hiện đại luôn thể hiện được nét cá tính, phóng khoáng nhưng cũng rất lịch lãm và thời trang của phái mạnh. Medrano giới thiệu đến các bạn đôi giày da nam dành cho các chàng trai công sở lịch lãm. 

Giày nam cao cấp 1 

Được làm bằng chất da bò thật 100% mang lại cho quý khách hàng sự thoái mái nhất đi đôi chân mình được bảo vệ trong đôi giày da công sở GD03 này

Với một thiết kế chuẩn mực đúng chuẩn thời trang công sở cổ điển, đôi giày da nam công sở  GD03 sẽ khiến những chàng trai công sở phải "mê mệt". Kiểu dáng đơn giản không cầu kỳ, chỉ có sự mịn màng của chất liệu da, sự gọn gàng và tinh tế của từng đường may, cùng sợi dây buộc chắc chắn - cũng đủ làm ai cũng phải nhớ tới bạn.

 Giày nam cao cấp 2

Có hai màu để các bạn có thể lựa chọn phù hợp với tông màu của mình

 

 Giày nam cao cấp 3

Màu đen sang trọng, lịch lãm, đẳng cấp

 Giày nam cao cấp 4

Màu Nâu trẻ trung, năng động và hào hoa

 Giày nam cao cấp 5

Sản phẩm giày da nam có 2 màu cho bạn lựa chọn theo sở thích của mình

Giày nam cao cấp 6

Với thiết kế theo phong cách Châu Âu trẻ trung, lịch lãm và năng động GD03 là luồng gió mới cho phong cách thời trang giày da cho phái mạnh.

 

Giày nam cao cấp 7

Từng chi tiết đường chỉ được may với công nghệ cao, đường chỉ nổi mỹ thuật thể hiện sự bền bỉ của chiếc giày qua thời gian.

Giày nam cao cấp 8

Đế giày được thiết kế với các đường vân chống trơn trượt, bảo vệ vững chắc bước chân của phái mạnh

Giày nam cao cấp 2

 

Đôi giày có phần đế hoa văn chống trơn trượt khá tiện dụng. Bạn có thể đồng hành cùng sản phẩm tới chốn công sở, tới những buổi tiệc và để đôi giày nói lên cái tôi quý ông của mình.

Các công đoạn sản xuất để ra cho ra sản phẩm chất lượng

 

Để chọn được đôi giày ưng ý và vừa vặn nhất với đôi chân của mình, quý khách vui lòng dùng thước đo chiều dài bàn chân của quý khách theo mẫu trên và ghi vào phần ghi chú để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi xác nhận và tư vấn cho quý khách!

 GD03 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý ông

Bạn sẽ tự tin và thành công trong các cuộc gặp gỡ đối tác trong công việc của mình

Giày da nam công sở bò thật cao cấp GD07 -18

Bạn sẽ tự tin và thành công trong các cuộc gặp gỡ đối tác

 

Hãy là người tiêu dùng thông minh khi sử dụng sản phẩm medrano giày chất lượng cao như sản phẩm giày da GD03 này bạn nhé. Nhanh tay Click vào "MUA NGAY" để sở hữu sản phẩm này trong bộ sưu tập của bạn hoặc làm quà tặng ý nghĩa cho bạn bè và người thân.

Sản phẩm giày Medrano.vn được cập nhật xu hướng thời trang thường xuyên theo xu hướng với nhiều mẫu giày chất lượng. Nếu bạn có băn khoăn về các mặt hàng, Hãy để nhân viên tư vấn giúp hiểu rõ và lựa chọn những sản hợp với sở thích của bạn.  Giúp hiểu rõ và lựa chọn sản phẩm hãy trò chuyện với chúng tôi qua ZALO: 0986141090 Quý khách hàng đến với shop online Medrano.vn  chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình mua sản phẩm chúng tôi, việc mua sắm lựa chọn mua sắm những sản phẩm với chất liệu da thật 100% với nhiều kiểu dáng năng động trẻ trung năng động hiện nay của giày Medrano.vn

 

Quý khách muốn mua sản phẩm này, vui lòng điền thông tin vào "Đơn đặt hàng" dưới đây >>>

Đơn đặt hàng (Hỗ trợ: 0986-141-090)

Thông tin đơn hàng

Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
Giày nam cao cấp GD03 1,550,000 VNĐ
1,550,000 đ
Tổng số tiền thanh toán
1,550,000 đ

Thông tin người nhận hàng

Họ và tên*
Điện thoại*
Email
Địa chỉ
Ghi chú