- 46%

Mắt kính nam Randolph 3 cầu

Mã sản phẩm: RANDOLPH3

Kính mắt nam RandolPH là mẫu kính cơn được sản xuất chuyên cho quân đội mỹ tuy ra đời rất lâu nhưng đến nay đã được các anh hâm mộ tin dùng ,với kiểu dáng cổ điển nhưng không kém phần mạnh mẽ .Kính mắt RandolPH Avaitor USA càng khiến phái mạnh thêm phong độ, đặc biệt là với mắt kính phản quang vàng nổi bật khi kết hợp với trang phục đen. Những mẫu kính nam hot nhất hè 2018 

Giá bán: 1,050,000 đ

Giá gốc : 1,950,000 đ (-46%)

  • Thông tin chi tiết

 

 Mắt kính nam Randolph 3 cầu 

 

Kính mắt nam thời trang cao cấp American Optical là một trong những hãng mắt kính đầu tiên của Mỹ sản xuất kính phi công (pilot) thành công vang dội, Với kiểu kính cổ điển nhưng rất chắc chắn, chịu lực cực tốt từ phần khung đến phần tròng. American Opitcal luôn có một vị thế vững vàng trên thị trường mắt kính thế giới ,cũng như kính mắt việt.

KÍNH RANDOLPH

kính mắt nam randolph 3 cầu

KÍNH RANDOLPH

kính mắt nam randolph 3 cầu màu nâu trà

kính mắt nam randolph 3 cầu

kính mắt nam randolph 3 cầu màu xanh rêu

kính mắt nam randolph 3 cầu

Kính mắt nam cao cấp Randolph đượcc sản xuất theo công nghệ tiên tiến, tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Tròng kính được làm từ Polycarbonat mang đến khả năng chống xước, chống tia UV và tia tử ngoại, giúp bạn bảo vệ đôi mắt một cách tốt nhất. Do tính năng ưu việt hơn mắt kính thông thường, kính Randolph được cánh phi công Mỹ cực kỳ ưa chuộng để bảo vệ đôi mắt trong những chuyến bay dài, cũng như các những hoạt động ngoài trời như lái xe, chơi golf, du lịch bãi biển, câu cá... bởi nó mang lại hình ảnh rõ nét và trung thực.

kính mắt

 

đặt biệt với dòng sản phẩm này có in chìm logo trong cạnh và bên ngoài tròng  kinh

kính mắt nam

kính randolph

họp đựng kính randol

Kính mắt nam RandolPH

Kính mắt nam RandolPH

Đôi nét về Kính RanDolph USA : 3 cầu


Randolph Engineering, Inc , nằm ​​ở Randolph, Bang Massachusetts, sản xuất và bán Made in the USA kính mát , chụp kính mắt, và khung toa bác sĩ.Randolph Engineering, Inc cũng là nhà thầu chính cho kính mát phi công choquân đội Hoa Kỳ . 

Jan Waszkiewicz và Stanley Zaleski thành lập công ty vào năm 1972 trong Randolph, MA mà công ty vẫn còn cho đến ngày nay.

Jan Waszkiewicz được sinh ra ở Ba Lan nhưng ông và gia đình chạy trốn Ba Lan vào đêm Giáng sinh năm 1939 sau khi quân Đức chiếm đóng Ba Lan. Cuộc hành trình dài của mình đã đưa anh qua Tiệp Khắc, Hungary, Ý và vào miền nam nước Pháp. Ông gia nhập quân đội Pháp nhưng sớm bị bắt và trở thành tù binh chiến tranh trong ba tháng.

Ông đã sớm trốn thoát và chạy trốn vào Thụy Sĩ và sau đó sang Anh, nơi ông gia nhập quân đội Anh và sau này trở thành một hoa tiêu Không quân Hoàng gia bay 32 phi vụ máy bay ném bom. Vào cuối chiến tranh, ông đã nghe rất nhiều câu chuyện về nước Mỹ và định cư ở Boston bởi vì nó cũng tương tự như văn hóa châu Âu.

Sau khi đến Boston, ông tiếp tục việc học của mình tại Đại học Northeastern và có một công việc như một công cụ và sản xuất chết. Sau đó, ông tìm được việc làm tại Công ty quang học Mỹ và sau đó Marine quang.

Tin rằng ông có thể thiết kế và chế tạo thiết bị sản xuất khung kính tốt hơn anh và đối tác của ông Stanley Zaleski hình thành Randolph Engineering, Inc vào năm 1972. 

Công ty ban đầu tập trung vào việc thiết kế và sản xuất các công cụ quang học và máy móc để sản xuất kính mắt.Waszkiewicz và Zaleski thiết kế và thực hiện hầu hết các máy móc trong nhà máy, nhưng theo thời gian công ty đã chuyển sự chú ý của mình để làm cho kính mắt riêng của mình, bằng cách sử dụng các công cụ và máy móc được thiết kế và sản xuất bởi công ty riêng của mình. 

Năm 1977, Randolph Kỹ thuật thu được hợp đồng chính phủ đầu tiên của nó. Đến năm 1982, họ đã trở thành nhà thầu chính cho quân đội kiểu kính chuyến bay hàng không cho Bộ Quốc phòng Mỹ . Với 68 nhân viên, 200.000 cặp kính mát đã được thực hiện cho Hải quân , Không quân , và quân đội năm đó. 

Kể từ đó họ đã cung cấp kính cho nhiều cơ quan chính phủ khác nhau, từ kính mát cho các phi công không quân để kính mắt cho nhân viên tàu ngầm. Trong đầu những năm 1990 doanh số bán hàng đã được mở rộng để cung cấp sản phẩm của họ ra thị trường người tiêu dùng. Đến tháng Tám năm 2008, công ty đã mở rộng các dịch vụ kính mắt của mình để bao gồm các dòng khác đặc sản của kính mát cho cảnh sát, nhân viên an ninh, những người đam mê môn thể thao ngoài trời và tầm nhìn khác quan trọng nghề nghiệp và những người đam mê ngoài trời. 

Hiện nay công ty cung cấp quân đội với nhiều loại kính và khung bao gồm cả hợp đồng với Quốc phòng Logistics Agencyworth 9.000.000 $ mỗi. Hợp đồng hiện tại có giá trị 38.662.664 $ và được ban hành ngày 23 tháng mười hai năm 2011. 

Năm 2011, công ty đã có khoảng 8 triệu USD doanh thu. 

Tất cả kính được thực hiện tại vị trí của Mỹ ở Randolph, Massachusetts chỉ sử dụng một số ít các thành phần quốc tế.Doanh số bán hàng được xử lý thông qua trang web của họ, các nhà bán lẻ và nhà phân phối lớn trên toàn thế giới.Randolph Engineering đã định vị mình như một nhà cung cấp để lực lượng không khí khác trên thế giới bao gồm Úc , Bỉ ,Israel , và Jordan .

Liên minh cho Khối thịnh vượng chung và Cảng Massachusetts trao Randolph năm 1997 Massachusetts xuất khẩu sản phẩm giải thưởng Thành tựu trong sự công nhận cho thành tựu đạt được trong thương mại quốc tế

 

Quý khách muốn mua sản phẩm này, vui lòng điền thông tin vào "Đơn đặt hàng" dưới đây >>>

Đơn đặt hàng (Hỗ trợ: 0985.641 048)

Thông tin đơn hàng

Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
Mắt kính nam Randolph 3 cầu 1,050,000 VNĐ
1,050,000 đ
Tổng số tiền thanh toán
1,050,000 đ

Thông tin người nhận hàng

Họ và tên*
Điện thoại*
Email
Địa chỉ
Ghi chú