- 40%

Ổ điện đa năng sạc điện chống giật

Mã sản phẩm: OSACDIEN

là dòng sản phẩm mới nhất được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao , với 6 ổ cắm cùng 3 khe cắm USB cho phép người dùng sạc pin smartphone mà không cần tới củ sạc. Sản phẩm được tích hợp chip tự điều chỉnh và bảo vệ mạch điện mới nhất hiện nay.

Giá bán: 119,000 đ

Giá gốc : 199,000 đ (-40%)

  • Thông tin chi tiết

 VIDEO GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Ổ điện đa năng sạc điện chống giật

Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng khi mong muốn sử dụng các loại phích cắm với độ an toàn, bền bỉ cao, đơn vị sản xuất đã cho ra mắt mẫu ổ cắm điện đa năng 6 ổ và 3 cổng USB với sự chú trọng đặc biệt trong cấu tạo. Nắm bắt được nhu cầu đó , Hôm nay Tổng kho Ferado đã tìm nguồn hàng và nhập về để phục vụ các bạn , là sản phẩm từ chất liệu nhựa cao cấp.

ổ điện đa năng

ổ điện đa năng

 

Với chất liệu này, ổ cắm không chỉ cách điện hiệu quả, cho khả năng chống oxy hóa tuyệt vời mà còn có khả năng chịu được nhiệt độ cao, đảm bảo tính bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng.

 

ổ điện đa năng

ổ điện đa năng

ổ điện đa năng

 

Nhờ được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, các phích cắm và khe cắm USB cho phép tương thích với nhiều đầu kết nối khác nhau.

Cụ thể, 6 phích cắm ngoài có thể sử dụng cho các đầu nối 2 chấu thì vẫn có thể được ứng dụng cho các đầu phích 3 chấu mà không cần đầu nối chuyển đổi.

3 cổng USB cho phép người dùng sạc pin cho các thiết bị di động (smartphone, máy tính bảng,…) mà không nhất thiết phải thông qua các củ sạc. Điều này tạo sự thuận tiện đáng kể cho người dùng khi có nhu cầu sạc nhanh thiết bị nhưng lại không có sẵn các củ sạc tương thích.

Đáng chú ý, trên ổ cắm được tích hợp sẵn công tắc, giúp quá trình ngắt/ mở nguồn điện được nhanh chóng hơn đáng kể.

 

ổ điện đa năng

ổ điện đa năng

 

Lớp vỏ ngoài của sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp  có khả năng chịu được nhiệt độ cao . Mỗi khe cắm đều có 1 lớp an toàn khi bạn rút phích cắm. Cấu tạo từng bộ phận được kiểm tra kỹ càng tính chịu nhiệt, độ bền, độ rò rỉ điện trước khi xuất xưởng.

 

ổ điện đa năng

ổ điện đa năng

==================

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

Hàng luôn có sẵn không phải order

Gía luôn cạnh tranh nhất thị trường

  - Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được phong cách phục vụ tận tình, hiếu khách, và tinh tế. Quý khách sẽ được tư vấn, giải thích tận tình mọi thắc mắc để có được quyết định nhanh chóng và đúng đắn phù hợp nhất với nhu cầu cần thiết của quý khách.

 

Quý khách muốn mua sản phẩm này, vui lòng điền thông tin vào "Đơn đặt hàng" dưới đây >>>

Đơn đặt hàng (Hỗ trợ: 0985.641 048)

Thông tin đơn hàng

Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
Ổ điện đa năng sạc điện chống giật 119,000 VNĐ
119,000 đ
Tổng số tiền thanh toán
119,000 đ

Thông tin người nhận hàng

Họ và tên*
Điện thoại*
Email
Địa chỉ
Ghi chú