- 30%

Giày lười da bò đẹp GD02

Mã sản phẩm: GD02

Giày nam GD02 mang phong cách doanh nhân thành đạt. Với thiết kế sang trọng đẳng cấp nhưng không kém phần trẻ trung. Được làm hoàn toàn bằng da bò thật mền mịn càng sử dụng càng bền đẹp theo thời gian. 

Giá bán: 599,000 đ

Giá gốc : 860,000 đ (-30%)

  • Thông tin chi tiết

 Giày lười da bò đẹp

 

Medrano xin gửi đến các bạn dòng sản phẩm Giày da thật GD02 được thiết kế với phong cách châu âu từ kiểu dáng đến mẫu mã và chất liệu da bò thật 100% kèm theo đó là chế độ bảo hành tròn đời với các chi tiết quan trọng của sản phẩm, Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý thượng khách

Giày lười nam da bò - GD02

Giày được làm từ chất liệu da bò thật mềm mại, lớp da sáng bóng, không bị nứt gãy khi sử dụng. Da bò được xử lý qua công nghệ thuộc da tiên tiến, giúp thấm hút mồ tốt, hạn chế mùi khó chịu, giữ được nhiệt vào mùa đông và tỏa nhiệt vào mùa hè. Đế giày chắc chắn kết hợp với đường may tỉ mỉ, tinh tế đảm bảo độ bền cho sản phẩm thời trang nam.

Giày lười nam da bò - GD02 -1

Không chỉ phù hợp với những bộ vest công sở mà đây cũng là một trong những mẫu giày cưới đang được nhiều chàng trai lựa chọn trong năm nay.

Giày lười nam da bò - GD02 -2

Tinh tế, tỷ mỉ đến những đường chỉ may nhỏ, mặt da mềm mịn tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng

Giày lười nam da bò - GD02 -3

Đế giày bằng cao su chống trơn trượt, tôn dáng cho phái mạnh

 

Chất liệu da bò thật 100% với chế độ bảo hành trọn đời các chi tiết của sản phẩm như chỉ may, đế giày, gót giày, về mặt da... Cho bạn cảm giác yên tâm nhất cho bước chân của mình

Giày lười nam da bò - GD02 -4

Để chọn được đôi giày ưng ý và vừa vặn nhất với đôi chân của mình, quý khách vui lòng dùng thước đo chiều dài bàn chân của quý khách theo mẫu trên và ghi vào phần ghi chú để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi xác nhận và tư vấn cho quý khách!

Các công đoạn sản xuất để ra cho ra sản phẩm chất lượng

Giày lười nam da bò - GD02 -5

Hãy là một người đàn ông sang trọng và lịch lãm. Bắt đầu từ đôi giày nam hoàn hảo.  Nhanh tay click “đặt hàng ” để sở hữu đôi giày da cao cấp với mức giá ưu đãi cực sốc chỉ có tại Giày da nam Medrano nhé.

 

 

Quý khách muốn mua sản phẩm này, vui lòng điền thông tin vào "Đơn đặt hàng" dưới đây >>>

Đơn đặt hàng (Hỗ trợ: 0986-141-090)

Thông tin đơn hàng

Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
Giày lười da bò đẹp GD02 599,000 VNĐ
599,000 đ
Tổng số tiền thanh toán
599,000 đ

Thông tin người nhận hàng

Họ và tên*
Điện thoại*
Email
Địa chỉ
Ghi chú