- 30%

Giày da nam đẹp GD15

Mã sản phẩm: GD15

Với thiết kế hoàn toàn bằng da thật cùng kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp. Giày da GD15  không chỉ giúp bạn thoải mái vận động và còn thể hiện cá tính riêng của mình.

Giá bán: 1,250,000 đ

Giá gốc : 1,800,000 đ (-30%)

  • Thông tin chi tiết

 Ngày nay, những đôi giày tây da thật đẹp không tì vết và thời thượng luôn tạo cảm hứng cho những quý ông yêu thích sự lịch lãm, sang trọng. Đặc biệt trong những sự kiện quan trọng, một đôi giày tây nam cao cấp với chất liệu da bò thật 100% sẽ nâng tầm phong cách và đẳng cấp cho các quý ông.

giày da nam gd15

giày da nam gd15 -2

giày da nam gd15 -3

Đế giày chắc chắn kết hợp với đường may tỉ mỉ, tinh tế đảm bảo độ bền cho sản phẩm thời trang nam. Giày được sản xuất tại nhà máy với quy trình công nghệ sản xuất hiện đại và các thợ lành nghề đảm trách trong các khâu sản  xuất

giày da nam gd15-4

Các công đoạn sản xuất để ra cho ra sản phẩm chất lượng

Chất liệu da bò thật được cao cấp được xử lý theo công nghệ thuộc da hiện đại, vừa tăng độ bền cho da, vừa khiến đôi giày trở lên sang trọng, thanh lịch

 

giày da nam gd15 -7

Da bò được xử lý qua công nghệ thuộc da tiên tiến, giúp thấm hút mồ tốt, hạn chế mùi khó chịu, giữ được nhiệt vào mùa đông và tỏa nhiệt vào mùa hè.

 

giày da nam gd15 -8

Không giống như phái đẹp, quý ông “đúng điệu” luôn có yêu cầu cao về chất lượng của những đôi giày tây nam. Hiểu được điều đó, Medrano luôn chú trọng đến sự tinh xảo trong từng đường may trên chất liệu là da thật tự nhiên siêu bền và khiến không chỉ hơn 99% khách hàng hài lòng mà giày tây của Medrano còn được nhiều sao Việt tin dùng trong suốt thời gian qua.

giày da nam gd15 -9

Sản phẩm có 2 màu nâu và đen cho quý khách lựa chọn

giày da nam gd15 -10

giày da nam gd15 -7

Để chọn được đôi giày ưng ý và vừa vặn nhất với đôi chân của mình, quý khách vui lòng dùng thước đo chiều dài bàn chân của quý khách theo mẫu trên và ghi vào phần ghi chú để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi xác nhận và tư vấn cho quý khách!

 Giày da GD15  không chỉ giúp bạn thoải mái vận động và còn thể hiện cá tính riêng của mình.

 

Một trong những phụ kiện giày da nam đẹp là thể hiện một bộ mặt phong cách của các quý ông. 

 

giày da nam gd15 -12

Bạn sẽ tự tin và thành công trong các cuộc gặp gỡ đối tác

 

giày da nam gd15 -14

Với đôi giày nam da thật cao cấp, phái mạnh trông sẽ thật lịch lãm và sang trọng mà vẫn trẻ trung sành điệu khi xuất hiện trước mọi người ở mọi lúc, mọi nơi. Đôi giày thường gắn với bước đi thành công của mỗi người đàn ông. Giày không chỉ thể hiện phong cách thời trang mà đôi lúc, nhìn giày, tính cách chủ nhận sẽ được làm rõ ít nhiều.

Sản phẩm giày Medrano.vn được cập nhật xu hướng thời trang thường xuyên theo xu hướng với nhiều mẫu giày chất lượng. Nếu bạn có băn khoăn về các mặt hàng, Hãy để nhân viên tư vấn giúp hiểu rõ và lựa chọn những sản hợp với sở thích của bạn.  Giúp hiểu rõ và lựa chọn sản phẩm hãy trò chuyện với chúng tôi qua ZALO: 0986141090 Quý khách hàng đến với shop online Medrano.vn  chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình mua sản phẩm chúng tôi, việc mua sắm lựa chọn mua sắm những sản phẩm với chất liệu da thật 100% với nhiều kiểu dáng năng động trẻ trung năng động hiện nay của giày Medrano.vn

 

Quý khách muốn mua sản phẩm này, vui lòng điền thông tin vào "Đơn đặt hàng" dưới đây >>>

Đơn đặt hàng (Hỗ trợ: 0986-141-090)

Thông tin đơn hàng

Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
Giày da nam đẹp GD15 1,250,000 VNĐ
1,250,000 đ
Tổng số tiền thanh toán
1,250,000 đ

Thông tin người nhận hàng

Họ và tên*
Điện thoại*
Email
Địa chỉ
Ghi chú