- 40%

Máy cạo râu cầm tay Q688

Mã sản phẩm: Q688

Cái đẹp có thể là vô giá nhưng cho dù bạn không phải là phái đẹp, bạn vẫn phải chăm sóc tướng mạo của mình từ trang phục, mái tóc và gương măt điển trai của bạn. Một trợ thủ đắc lực giúp bạn chăm sóc gương mặt của bạn tươi tắn, sáng láng và vô cùng an toàn, tiện lợi đó Máy cạo râu qishishaver RSCW-Q688 

Giá bán: 239,000 đ

Giá gốc : 399,000 đ (-40%)

  • Thông tin chi tiết

  Máy cạo râu qishishaver RSCW-Q688 

q688

 ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

Lưỡi dao cạo được bảo vệ dưới lớp lưới, giúp bạn tránh khỏi những vết thương do lưỡi dao cạo gây ra. Dùng pin sạc tiện lợi, sử dụng nguồn điện 220V, với thời gian sử dụng lên đến 30 phút sau khi sạc đầy.
Động cơ của máy quay với tốc độ cao vì được làm bằng hợp kim Bạc Pd.

 

Với kích thước 106 x 55 x 25 mm, sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn có thể sử dụng trong bất cứ trường hợp nào và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
 Máy cạo râu qishishaver RSCW-Q688
 Máy cạo râu qishishaver RSCW-Q688 
 
Cái đẹp có thể là vô giá nhưng cho dù bạn không phải là phái đẹp, bạn vẫn phải chăm sóc tướng mạo của mình từ trang phục, mái tóc và gương măt điển trai của bạn. Một trợ thủ đắc lực giúp bạn chăm sóc gương mặt của bạn tươi tắn, sáng láng và vô cùng an toàn, tiện lợi đó là MÁY CẠO RÂU TỰ ĐỘNG RSCW -Q688
Lưỡi dao cạo được bảo vệ bên dưới lớp lưới chắc chắn, máy cạo râu sẽ đảm bảo cho bạn tránh khỏi những vết thương do lưỡi dao cạo gây ra.








  CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI
 

• Thời trang Ferado.vn cam kết không bán sản phẩm kém chất lượng giá cả luôn tốt nhất thị trường, tất cả hình ảnh như Kính mắt ,thắt lưng, ví da... đều là do chúng tôi tự chụp từ chính sản phẩm thật, các bạn sẽ mua được chính xác những gì bạn đang xem.

• Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn một sự hài lòng nhất có thể với phương châm coi khách hàng là thượng đế, đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết.

*** Lưu ý : trước khi quý khách nhận hàng nên kiểm tra hàng trước khi thanh toán ,đúng hình ảnh mẫu mã ,thì mới trả tiền cho nhân viên giao hàng ,đúng với số tiền được ghi rỏ trên hóa đơn thanh toán của công ty chúng tôi .

Thời trang Ferado.vn xin chân thành cám ơn quý khách đã tin tưởng ủng hộ shop suốt thời giang qua...!!!

 

Các tìm kiếm liên quan đến MÁY CẠO RÂU

mua máy cạo râu ở đâu,máy cạo râu giá rẻ,máy cạo râu nào tốt

 

Quý khách muốn mua sản phẩm này, vui lòng điền thông tin vào "Đơn đặt hàng" dưới đây >>>

Đơn đặt hàng (Hỗ trợ: 0985.641 048)

Thông tin đơn hàng

Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
Máy cạo râu cầm tay Q688 239,000 VNĐ
239,000 đ
Tổng số tiền thanh toán
239,000 đ

Thông tin người nhận hàng

Họ và tên*
Điện thoại*
Email
Địa chỉ
Ghi chú