- 22%

Kính mắt đa tròng 5.1 cắt vành

Mã sản phẩm: GONG5.1CATVANH

Trong bộ kính mắt đa tròng 5.1 này có mắt kính màu đen tròng phân cực Polararised có tác dụng chống tia cực tím 100% ,chống loá khi đi đêm ngược ánh đèn xe và đặc biệt chống bám hơi nước bạn có thể đi được trong mưa.

Giá bán: 169,000 đ

Giá gốc : 219,000 đ (-22%)

  • Thông tin chi tiết

 MẮT KÍNH ĐA TRÒNG 5.1 MẪU CẮT VÀNH

 

***CAM KẾT CỦA SHOP ,tất cả sản phẩm của shop được bảo hành 6 tháng ,1 đổi 1 tròng vòng 30 ngày do lổi nhà sản xuất,bạn được kiểm tra hàng trước khi thanh toán đúng với hình ảnh chất lượng  ...hy vọng sẻ làm vừa lòng quý khách ,sau khi nhận hàng và sử dụng thấy sản phẩm đúng như cam kết thì vui lòng đánh giá cho shop xin 5 sao để shop có được động lực phục vụ quý khách tốt hơn ... Cám ơn quý khách ****

*******************

Mắt Kính Đa Tròng 5 Trong 1 cắt vành

Trọn bộ kính 5 in 1: Bao gồm:

  • 1 gọng kính không độ
  • 1 mắt kính đen chống tia UV 400
  • 1 mắt kính vàng đi đêm
  • 1 mắt kính xanh, 1 mắt kính bạc giúp bạn có thể đi chơi, đi du lịch biển
  • 1 mắt nâu trà.
  • và 1 túi  da đựng trọn bộ 5 mắt kính
  • Xuất xứ : Hong Kong
  • Bảo hành :6Tháng ( 1 đổi 1 trong 30 ngày )

Kính mắt thời trang 5 trong 1mẫu cắt vành , đẹp là kính mát kiểu dáng thời trang  được ưa chuộng nhất năm nay. Kính mát là phụ kiện gắn liền với mỗi chúng ta mỗi khi ra đường. Ngoài việc giúp bảo vệ đôi mắt khỏi bụi bặm và các tia UV. Thi những chiếc kính mát được thiết kế thời trang hơn, thẩm mỹ hơn như kính mắt hot 2019 này. Với đường nét sắc bén, cuốn hút tạo nên một vẻ đẹp cá tính, năng động cho người đeo.

Mắt kính đa tròng 5.1mẫu cắt vành gọng chính

Mắt kính đa tròng 5.1 màu vàng xuyên đêm

 

 

 

Gọng kính kết nối với nhau bằng lẫy cài ở giữa trên sống muỗi và 2 điểm nam châm 2 bên giúp bạn tháo lắp thay đổi rất dễ mà không sợ bị rơi.

Mắt kính đa tròng 5.1 màu đen mắt phân cực polarised 

Trong bộ kính mắt đa tròng 5.1 này có mắt kính màu đen tròng phân cực Polararised có tác dụng chống tia cực tím 100% ,chống loá khi đi đêm ngược ánh đèn xe và đặc biệt chống bám hơi nước bạn có thể đi được trong mưa.

 



khi bạn mắt thường nhìn tấm tranh này không nhìn thấy con cá ,và ngược lại khi đeo kính sẻ thấy hình hiển thị trên bức tranh như hình bên phải phía trên

Tăng khả năng quan sát gấp 10 lần 

Với phong cách thời trang mới lạ, thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết, chiếc kính mắt thời trang cao cấp đa tròng đa chức năng này xứng đáng là một món phụ kiện không thể thiếu của các chàng trai cô gái trong hè này cũng như bộ sưu tập về mắt cận râm,viễn ,loạn đều dùng được. Mắt kính chống xước cao cấp, chịu lực tốt, được ứng dụng công nghệ tròng kính phân cực Polaroid có tính năng chống chói, chống tia UV và ngăn chặn ánh sáng phản chiếu từ mặt nước hay môi trường xung quanh. Mắt kính dịu mát cho khả năng quan sát vẫn tốt trong điều kiện thiếu sáng, dáng kính mạnh mẽ, cứng cáp tạo sự trẻ trung, cá tính, lôi cuốn cho khuôn mặt người đeo.


Mẫu kính mát nam nữ thời trang 2019 – kính mắt đa tròng

Xu hướng thời trang liên tục thay đổi, nên các bạn cần liên tục cập nhật thông tin mới. Bộ sưu tập kính mát thời trang 2019 của các fan hôm mộ kính mắt  phải nhắc tới mẫu kính mắt 5.1 thời thượng. Chưa khi nào bị rơi khỏi top 10 kính mát đẹp nhất hằng năm. Mẫu kính mát  hot này luôn luôn được mọi người ưa chuộng và dành nhiều sự tin dùng. Đặc biệt là với giới trẻ, thì đây là kiểu kính mát du lịch không những thời trang, có tính thẩm mỹ cao. Mà kiểu dáng kính mắt đa tròng 5.1, đẹp toát lên sự năng động, trẻ trung cho người đeo.


ảnh minh hoạ 

 

Cam kết của chúng tôi

 

• Thời trang Ferado.vn cam kết không bán sản phẩm kém chất lượng giá cả luôn tốt nhất thị trường, tất cả hình ảnh như Kính mắt ,thắt lưng, ví da... đều là do chúng tôi tự chụp từ chính sản phẩm thật, các bạn sẽ mua được chính xác những gì bạn đang xem.

• Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn một sự hài lòng nhất có thể với phương châm coi khách hàng là thượng đế, đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết.

*** Lưu ý : trước khi quý khách nhận hàng nên kiểm tra hàng trước khi thanh toán ,đúng hình ảnh mẫu mã ,thì mới trả tiền cho nhân viên giao hàng ,đúng với số tiền được ghi rỏ trên hóa đơn thanh toán của công ty chúng tôi .

Thời trang Ferado.vn xin chân thành cám ơn quý khách đã tin tưởng ủng hộ shop suốt thời giang qua...!

 

Quý khách muốn mua sản phẩm này, vui lòng điền thông tin vào "Đơn đặt hàng" dưới đây >>>

Đơn đặt hàng (Hỗ trợ: 0985.641 048)

Thông tin đơn hàng

Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
Kính mắt đa tròng 5.1 cắt vành 169,000 VNĐ
169,000 đ
Tổng số tiền thanh toán
169,000 đ

Thông tin người nhận hàng

Họ và tên*
Điện thoại*
Email
Địa chỉ
Ghi chú