- 26%

Giày tăng chiều cao nam da bò thật TC01

Mã sản phẩm: TC01

Giày tăng chiều cao TC01 được thiết với kiểu dáng hiện đại. Sự tinh tế của giày đến từ sự đơn giản về chi tiết trên giày, làm toát lên vẻ đẹp và sự sang trọng của phái nam

Giá bán: 850,000 đ

Giá gốc : 1,150,000 đ (-26%)

  • Thông tin chi tiết

 + Chất liệu Giày tăng chiều cao nam da bò thật  TC01:

- ”Da bò nguyên tấm, không dùng da cân”, chất da mềm mại không khô cứng, mang đến cảm giác mềm mại, êm ái cho đôi chân

- Cam kết da thật 100%(  bảo hành 2 năm sử dụng sản phẩm cho quý khách hàng theo hệ thống )

+ Đế tăng chiều cao: Được thiết kế một cách bí mật, chịu lực tốt, không xẹp lún, không xê dịch khi di chuyển, cực bền bỉ, thoải mái và nhẹ nhàng.

+ Tính năng hút ẩm: Tính năng hút ẩm nano giúp đôi giày cao nam da bò luôn khô ráo, chống mùi mồ hôi khó chịu.

+ Đế ngoài: Làm từ cao su nguyên chất 100%, êm nhẹ,có độ bám dính cao, độ ma sát cao

+ Phong cách Giày cao nam da thật TC01

- Giày cao nam da bò TC01  mang đến cho bạn một phong cách sang trọng, lịch lãm.

 

Bạn luôn có cơ hội và cách thức để khiến mình trở nên hấp dẫn hơn. Từ đó sẽ mang lại sự tự tin và thành công cho bản thân. Vốn dĩ con người luôn trọng hình thức. Nếu như nữ giới có giày cao gót thì nam giới mình cũng có những đôi giày công sở nam tăng chiều cao. Đặc biệt những đôi giày này sẽ giúp bạn cao lên một cách vô hình mà người khác không dễ nhận ra. Khi mang theo những đôi giày cao giúp bạn cao hơn 6cm đôi khi có một số mẫu cao lên tới 11cm bạn cao 1,65m bạn hoàn toàn cao lên 1,76m (Chiều cao tiêu chuẩn)tại sao lại không mua ngay một đôi để mình đẹp hơn mà vẫn thoải mái.

 

 

Trước hết, chúng ta cần hiểu được bản chất của giày tăng chiều cao. Giày tăng chiều cao còn được gọi là giày Elevator, giúp người đi những đôi giày này cải thiện được chiều cao vốn có của họ nhờ một lớp đế giày có khả năng nâng phần bàn chân lên. Đặc biệt, phần được nâng này hoàn toàn được giấu bên trong giày mà người ngoài không thể nhìn thấy. Bởi vậy trông nó chỉ giống như một đôi giày bình thường khác.

 

 

Sieuthimuahang  xin hân hạnh giới thiệu tới các bạn mẫu giày tăng chiều cao TC01 với khả năng tăng chiều cao thêm 6cm kết hợp những thay đổi và cải tiến ngày càng hoàn hảo khi đi đôi giày TC01 khó ai có thể nhận ra bạn có đang đi giày tăng chiều cao hay không. Bên ngoài của đôi giày này trông giống hệt như đôi giày khác điều này giúp bạn tự tin hơn khi đi bên cạnh những người phụ nữ mang giày cao gót. Bạn sẽ trông thật phong cách với chiều cao như ý muốn mà không ai có thể biết rằng bạn đang đi chúng. Khi bạn mặc một bộ trang phục tuyệt vời nhất kết hợp với một đôi giày tăng chiều cao sáng tạo và phong cách, bạn đã có một vẻ ngoài tuyệt vời mà bí mật bên trong những đôi giày tăng chiều cao này chỉ mình bạn có thể biết.

 

Giày tăng chiều cao TC01 sự lựa chọn hoàn hảo cho quý ông 

 

 

TC01 được làm từ chất liệu da bò thật mềm mại, lớp da sáng bóng, không bị nứt gãy khi sử dụng. Da bò được xử lý qua công nghệ thuộc da tiên tiến, giúp thấm hút mồ tốt, hạn chế mùi khó chịu, giữ được nhiệt vào mùa đông và tỏa nhiệt vào mùa hè.

 

 

 

Các công đoạn sản xuất để ra cho ra sản phẩm chất lượng

 
Đế giày chắc chắn kết hợp với đường may tỉ mỉ, tinh tế đảm bảo độ bền cho sản phẩm thời trang nam. Giày được sản xuất tại nhà máy với quy trình công nghệ sản xuất hiện đại và các thợ lành nghề đảm trách trong các khâu sản  xuất. Đôi giày cao cấp này có thể trở thành một món quà ý nghĩa mà các bạn nữ dành tặng cho những người đàn ông thân yêu của mình.

 

Sản phẩm có 2 màu đen và nâu cho bạn lựa chọn

 

Đế giày bằng cao su vi sinh được cách điệu các đường nét giúp chống trơn trượt, tạo sự thoải mái khi mang giày.

 

 

Đế giày được thiết kế cao 6cm bí mật giúp bạn tư tin hơn trong các công việc hàng ngày

 

 

 

 

 

 

 

Để bạn trông thật sang trọng trong lúc gặp gỡ đối tác, hay nổi bật trong ngày cưới thì đôi giày tăng chiều cao – TC01 sẽ là phụ kiện không thể thiếu đối với các quý ông . Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay một đôi giày cho mình và chắc chắn đây cũng có thể là món quà tuyệt vời để các bạn dành tặng cho người thân trong các dịp đặc biệt. Chắc chắn TC01 sẽ không là các bạn thất vọng.

 

Quý khách muốn mua sản phẩm này, vui lòng điền thông tin vào "Đơn đặt hàng" dưới đây >>>

Đơn đặt hàng (Hỗ trợ: 0986-141-090)

Thông tin đơn hàng

Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
Giày tăng chiều cao nam da bò thật TC01 850,000 VNĐ
850,000 đ
Tổng số tiền thanh toán
850,000 đ

Thông tin người nhận hàng

Họ và tên*
Điện thoại*
Email
Địa chỉ
Ghi chú