- 44%

Đèn pin đội đầu 2 bóng senhang SH 6652

Mã sản phẩm: SH-6652

Đèn pin đội đầu 2 bóng senhang SH 6652,Với 2 bóng đèn LED siêu sáng LED HEADLAMP SH-A6 ,chiếc đèn pin siêu sáng đội đầu  LED HEADLAMP  thực sự là 1 chiếc đèn tuyệt vời trong điều kiện làm việc nơi hầm mỏ, công trình có không gian rộng nhưng thiếu ánh sáng hay những chuyến tham quan hang động 

Giá bán: 149,000 đ

Giá gốc : 269,000 đ (-44%)

  • Thông tin chi tiết

 

Đèn pin đội đầu 2 bóng senhang SH 6652


1) Sử dụng vỏ nhựa ABS và vật liệu nhôm 

2) Độ sáng LED có thể đạt 120LM 

3) Công tắc nút E, tăng cường tối ưu hóa mạch, thiết kế thông minh, ổn định, độ tin cậy và thời gian làm việc dài 

4) Cắm trại, đi bộ ban đêm, đọc sách, câu cá , leo núi, sửa chữa, cúp điện khẩn cấp xây dựng, và như vậy 

5) pin sạc dính liền thân máy

6) Nhẹ & thoải mái 

7) điều chỉnh dây đai đàn hồi cho phù hợp với chắc chắn 

8) Điều chỉnh độ nghiêng: 90 độ

Đèn led


 

Đèn pin siêu sáng đội đầu LEDHEADLAMP 2 LED là sản phẩm được thiết kế tiện dụng, thông minh và gọn nhẹ có phạm vi chiếu sáng cực kì ấn tượng sẽ làm bạn ngạc nhiên, bạn có thể sử dụng đèn pin để sửa chữa, đi cắm trại, du lịch, dã ngoại,… hoặc sử dụng trong những lúc mất điện và trời tối. Ngoài ra, sản phẩm có thể dùng để tư vệ, khi bị tấn công bạn chỉ cần chiếu đèn pin vào mặt kẻ xấu để gây chóa, lòa mắt để có thời gian chạy thoát. Sản phẩm còn có thể chiếu xa 200m. Đèn pin siêu sáng đội đầu LED HEADLAMP 2 LED có khả năng chống bụi bẩn, chống oxys hóa, chống vào nước và rất nhẹ nên bạn có thể dễ dàng sử dụng. Đây sẽ là sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi người nhất là những người yêu phiêu lưu, dã ngoại.


ĐẶC ĐIÊM NỔI BẬT

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng
Đèn pin siêu sáng LED HEADLAMP 2 LED được thiết kế để thuận tiện cho việc di chuyển dễ dàng đến bất cứ đâu. Nút bật tắt đèn được thiết kế trơn mượt giúp bạn dễ dàng sử dụng. Sản phẩm có màu sắc hợp thời trang, hiện đại sẽ mang lại cho bạn một phong cách thật năng động và hoàn toàn mới mẻ.

 

 

Tầm chiếu sáng rộng

Đèn pin siêu sáng LED HEADLAMP 2 BÓNG LED sẽ mang lại cho bạn ánh sáng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, đặc biệt là tư vệ. Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho những người đam mê cắm trại, leo núi, khám phá hang động, hầm mỏ và một số nơi thiếu ánh sáng. Sản phẩm sử dụng công nghệ đèn LED siêu sáng 

Cam kết của chúng tôi

• Thời trang Ferado.vn cam kết không bán sản phẩm kém chất lượng giá cả luôn tốt nhất thị trường, tất cả hình ảnh như Kính mắt ,thắt lưng, ví da... đều là do chúng tôi tự chụp từ chính sản phẩm thật, các bạn sẽ mua được chính xác những gì bạn đang xem.

 

• Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn một sự hài lòng nhất có thể với phương châm coi khách hàng là thượng đế, đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết.

 

Quý khách muốn mua sản phẩm này, vui lòng điền thông tin vào "Đơn đặt hàng" dưới đây >>>

Đơn đặt hàng (Hỗ trợ: 0985.641 048)

Thông tin đơn hàng

Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
Đèn pin đội đầu 2 bóng senhang SH 6652 149,000 VNĐ
149,000 đ
Tổng số tiền thanh toán
149,000 đ

Thông tin người nhận hàng

Họ và tên*
Điện thoại*
Email
Địa chỉ
Ghi chú