- 23%

Đầu vòi nước tăng áp xoay 360

Mã sản phẩm: ĐAUVOITÂNGP

Đầu vòi nước tăng áp xoay 360

Giá bán: 32,000 đ

Giá gốc : 42,000 đ (-23%)

  • Thông tin chi tiết

 đầu vòi nước tăng áp

Tên sản phẩm: Đầu vòi nước tăng áp

màu sắc : trắng

chất liệu :Làm bằng vật liệu ABS và thép không gỉ.

công dụng : Xoay 360 độ, tiết kiệm nước và chức năng lọc nước.

Nó có thể giúp tăng áp lực nước và ngăn chặn tràn.

Tương thích với tất cả các dây M22 tiêu chuẩn.

Nó phù hợp cho vòi tắm và bồn rửa nhà bếp.

xuất xứ : trung quốc

Do đời sống phát triển, người dân có xu hướng mua nhà ở các căn hộ chung cư, phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu nhà ở trong đô thị. Nhưng ở Việt Nam hiện nay, vấn đề cung cấp nước vẫn chưa được khắc phục triệt để. Tình trạng các căn hộ ở tầng cao trong chung cư có mực nước yếu, dòng nước không mạnh khiến người dân không hài lòng trong nhu cầu sinh hoạt của mình.

Đầu lọc tăng áp lực nước tại vòi giúp giải quyết vấn đề tiết kiệm nước, tiết kiệm thời gian công sức cho chị em nội trợ. Vòi rửa chén mặc định nước chảy rất nhiều nhưng lại yếu. Cơ bản chị em hay thường xuyên rửa chén sẽ thấy rõ.

Nước yếu khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu mỗi khi sử dụng.Mọi sinh hoạt trong cuộc sống đều trở nên chậm chạp khó chịu tốn thời gian.Đầu lọc nước tăng áp tại vòi công nghệ nano là một trong những sản phẩm đồ gia dụng tiện ích giúp bạn có thể tăng áp lực nước lên gấp 2,3 lần so với các loại vòi thông thường giúp cho mọi sinh hoạt trong gia đình bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ phun nước vô cùng tiện dụng và đặc biệt hơn nữa đầu vòi tăng áp còn có thêm bộ lọc nước giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng nước để nấu ăn, rửa rau củ quả và sinh hoạt hằng ngày.

Tính năng nổi bật của đầu lọc nước thông minh
Đầu lọc nước tăng áp có thể dễ dàng lắp đặt trong nhà, thiết kế thông minh giúp tăng áp lực nước lên nhiều lần, thích hợp sử dụng cho những gia đình ở tầng cao hoặc nơi nước chảy yếu.

 

– Chất liệu inox bền chắc và nhựa chịu lực va đập, chắc chắn hạn chế vỡ ngay cả khi chịu lực tác động mạnh.

– Sử dụng công nghệ cao cấp giúp tăng 300% áp lực nước các hạt lọc nano giúp kháng khuẩn để loại bỏ các tạp chất trong nước giúp nguồn nước sinh hoạt sạch hơn, an toàn hơn.

– Áp lực nước phun ra từ vòi rửa chén mạnh sẽ giúp cho người nội trợ dễ dàng xả trôi bụi bẩn trên rau củ quả khi nấu ăn, dễ dàng rửa sạch chén bát, đồ dùng và vật dụng trong gia đình.

đầu vòi nước tăng áp

 Cam kết của chúng tôi

 

• Thời trang Ferado.vn cam kết không bán sản phẩm kém chất lượng giá cả luôn tốt nhất thị trường, tất cả hình ảnh như Kính mắt ,thắt lưng, ví da... đều là do chúng tôi tự chụp từ chính sản phẩm thật, các bạn sẽ mua được chính xác những gì bạn đang xem.

• Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn một sự hài lòng nhất có thể với phương châm coi khách hàng là thượng đế, đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết.

*** Lưu ý : trước khi quý khách nhận hàng nên kiểm tra hàng trước khi thanh toán ,đúng hình ảnh mẫu mã ,thì mới trả tiền cho nhân viên giao hàng ,đúng với số tiền được ghi rỏ trên hóa đơn thanh toán của công ty chúng tôi .

 

Thời trang Ferado.vn xin chân thành cám ơn quý khách đã tin tưởng ủng hộ shop suốt thời giang qua...

 

 

Quý khách muốn mua sản phẩm này, vui lòng điền thông tin vào "Đơn đặt hàng" dưới đây >>>

Đơn đặt hàng (Hỗ trợ: 0985.641 048)

Thông tin đơn hàng

Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
Đầu vòi nước tăng áp xoay 360 32,000 VNĐ
32,000 đ
Tổng số tiền thanh toán
32,000 đ

Thông tin người nhận hàng

Họ và tên*
Điện thoại*
Email
Địa chỉ
Ghi chú